Xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM - Nam Việt Media

In hộp quà tặng là một trong những dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất tại website https://ift.tt/ugys9f7. Bởi hộp quà tặng là một món đồ thực sự cần thiết cho bất kỳ sự kiện nào.

Chính vì vậy, việc lựa chọn một xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM là rất cần thiết. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ in đáng tin cậy đó là công ty in ấn Nam Việt để bạn tham khảo dịch vụ in hộp quà tại đây nhé!

In Hộp Quà Tặng Cao Cấp Giá Giá Rẻ Tại TPHCM | IN KALA

Tầm quan trọng của việc in hộp quà đối với doanh nghiệp

Tặng quà không chỉ đơn giản là việc trao và nhận giữa hai bên với nhau. Mỗi món quà đều có những thông điệp riêng mà người tặng muốn gửi gắm đến đối phương vào những dịp ý nghĩa. Chính vì thế, người ta rất chú tâm đến việc lựa chọn món quà sao cho thật đẹp mắt và ý nghĩa

Để nâng tầm đẳng cấp cho món quà thì cần có hộp đựng riêng của nó. Đặc biệt là những hộp đựng quà tặng cao cấp nếu như doanh nghiệp muốn làm nổi bật lên thương hiệu của mình. VÌ thế, thay bằng việc đựng quà trong những chiếc túi hoặc hộp quà đơn giản thì hiện nay doanh nghiệp thường đặt in hộp từ xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM.

Lựa chọn chất liệu in hộp giấy đựng quà cao cấp như thế nào tốt nhất?

Nếu món quà là một sản phẩm cao cấp, đại diện cho thương hiệu thì việc sử dụng túi giấy không còn là sự lựa chọn khôn ngoan. Bởi những mẫu túi giấy không thể xứng tầm với giá trị của thương hiệu thậm chí làm giảm giá trị của nó xuống. Thay vào đó, doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ in tại xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM để có những thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho riêng mình. Những hộp đựng quà tặng cao cấp không những có tác dụng thẩm mỹ mà còn mang tính chất quảng bá thương hiệu đến nhiều người tiêu dùng. 

In hộp giấy, hộp cứng, hộp quà cao cấp - Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên

Khi đặt in tại xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM, tùy vào món quà của doanh nghiệp mà phía công ty sẽ tiến hành thiết kế hộp quà tặng cao cấp sao cho phù hợp. Một món quà được đặt trong hộp đựng cao cấp sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp, cụ thể là:

  • Món quà được bảo quản một cách tốt nhất trong hộp đựng. Quà tặng sẽ tránh được các tác động bên ngoài từ môi trường như: nhiệt độ, độ ẩm, nắng, mưa, bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… Đồng thời giúp bảo về món quà trong quá trình vận chuyển khỏi bị rơi, vỡ.
  • Nâng tầm giá trị cho món quà.
  • Thể hiện được sự tận tình, chu đáo của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác.
  • Tạo bất ngờ cho người nhận.
  • Nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp đến mọi người.

Nên in vỏ hộp quà tặng cao cấp tại đâu

Tiêu chí khi lựa chọn dịch vụ in hộp quà cao cấp

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại hộp quà có sẵn. Nhưng công dụng của hầu hết chúng đều chỉ để đựng quà chứ không mang ý nghĩa nào khác. Nếu doanh nghiệp lựa chọn những mẫu có sẵn như vậy thì việc tặng quà cho khách hàng, đối tác chỉ vô ích mà thôi. Vì thế, chọn in hộp đựng quà tại các xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM chính là giải pháp tốt nhất. Khi lựa chọn dịch vụ in hộp quà, hãy dựa trên những tiêu chí dưới đây:

  • Chất liệu giấy được sử dụng để là hộp quà phải là loại giấy tốt. Đảm bảo hình ảnh được in lên có màu sắc đẹp và bền màu.
  • Có sự độc đáo trong thiết kế và mang màu sắc riêng của doanh nghiệp để làm nổi bật thương hiệu. 
  • Được thiết kế vừa vặn với món quà bên trong.
  • Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng cho hộp quà.

HỘP QUÀ TẾT CAO CẤP 23

Cách để tìm thấy một xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM

Theo như những phân tích ở trên, một hộp quà đẹp có rất nhiều ý nghĩa. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn một xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM để có được những ấn phẩm chất lượng nhất. Một số cách để tìm ra một địa chỉ chất lượng và uy tín đó là:

  • Tham khảo thông tin từ những đối tác đã từng sử dụng dịch vụ in hộp quà cao cấp tại TPHCM và nhận sự gọi ý từ họ
  • Đi khảo sát thực tế thị trường để tìm kiếm một xưởng in phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp mình.
  • Sử dụng các trang mạng xã hội, internet để tìm kiếm một xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM.

Sau đó, bạn chỉ cần liên hệ với công ty và họ sẽ có đưa ra bảng giá để bạn tham khảo. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM phù hợp với doanh nghiệp của mình thì hãy đến với công ty in ấn Nam Việt nhé! Đây là một địa chỉ in hộp quà cao cấp rất quen thuộc của các doanh nghiệp lớn hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Cập nhật những mẫu hộp quà tết cao cấp cho doanh nghiệp

Chi tiết về dịch vụ in hộp đựng quà tặng tại công ty in ấn Nam Việt

Giới thiệu về công ty in ấn Nam Việt

Công ty in ấn Nam Việt là một trong những xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM hàng đầu hiện nay. Doanh nghiệp này đã hoạt động trong lĩnh vực in ấn được nhiều năm. Các sản phẩm nổi bật như: hộp đựng quà tặng, in hóa đơn bán lẻ, poster, card visit,…

Nam Việt luôn tự hào là một trong số ít các công ty in hộp quà cao cấp luôn cập nhật các công nghệ in ấn hiện đại nhất trên thế giới. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ấn tượng và giá trị nhất.

Công ty Nam Việt sở hữu một đội ngũ nhân viên từ tư vấn đến các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp và lành nghề. Họ luôn biết nắm bắt các xu hướng mới và áp dụng vào việc thiết kế những hộp quà đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Vì có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn hộp quà tặng, các nhân viên thiết kế tại đây có thể tư vấn, gợi ý cho khách hàng những mẫu hộp quà phù hợp nhất. Sao cho sản phẩm làm ra đạt chất lượng cao và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Có thể thấy rằng, tầm quan trọng của hộp quà tặng không hề thua kém so với quà tặng đựng bên trong nó. Chưa cần biết quà tặng bên trong có giá trị như thế nào, nhưng nếu hộp quà được thiết kế sang trọng và đẹp mắt sẽ là điểm cộng trong mắt đối tác và khách hàng. Dịch vụ in hộp quà cao cấp tại TPHCM của Nam Việt sẽ đảm bảo cho bạn điều đó. Đơn vị này đã và đang cung cấp dịch vụ in hộp quà cao cấp cho rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn để phục vụ cho công việc kinh doanh của họ diễn ra dễ dàng hơn.

Gợi ý quà Tết cao cấp, sang trọng HOT nhất trong dịp Tết Quý Mão 2023

Chi tiết về dịch vụ in ấn hộp quà tặng tại công ty Nam Việt

  • Nam Việt nhận in mọi loại hộp quà từ số lượng ít cho đến số lượng nhiều tùy vào nhu cầu khách hàng. Số lượng đặt in hộp quà càng nhiều giá càng rẻ.
  • Khách hàng có thể in và lấy ngay nếu cần gấp đối với những mẫu hộp quà được in một cách đơn giản.
  • Dựa theo kích thước quà tặng của khách hàng mà công ty sẽ thiết kế hộp đựng có kích cỡ phù hợp.
  • Hộp quà tặng cao cấp được Nam Việt sử dụng công nghệ in Offset 4 màu. Đây là công nghệ in hộp quà tiên tiến và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Chất liệu giấy in tùy vào yêu cầu của khách hàng để lựa chọn, có thể là giấy Couches hoặc một số loại giấy như: Ivory, Duplex, Drap nâu,…
  • Các kỹ thuật gia công sau khi in như: cán màng mờ/bóng, ép kim, bế nổi hoặc phủ UV không bắt buộc mà sẽ tùy vào yêu cầu của khách hàng để thực hiện.
  • Phần nắp của hộp quà sẽ được gắn thêm nam châm để tạo độ bám giữa nắp hộp và phần còn lại. 
  • Công ty sẽ tiến hành đóng gói cẩn thận và giao đến tận tay cho khách hàng theo đúng lịch hẹn.

In hộp cứng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp số #1 Việt Nam

Các chất liệu phổ biến được sử dụng để in hộp quà tại in ấn Nam Việt

Như đã đề cập ở trên, khách hàng sẽ được tùy chọn chất liệu cũng như cách thiết kế của hộp quà tặng. Sau đây là các loại giấy đang được Nam Việt sử dụng để in hộp quà tặng cao cấp. Mời bạn tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp nhất nhé! 

  • Giấy Couche: là một loại giấy cao cấp để in hộp quà tặng. Khi in, mực in sẽ bám tốt trên giấy, hình ảnh được thể hiện sắc nét, màu sắc đẹp mắt và chân thực. Giấy này có độ cứng phù hợp đảm bảo sự chắc chắn khi làm hộp đựng cho món quà. Cả 2 bề mặt của giấy đều mịn màng và bóng láng.
  • Giấy Ivory: 2 mặt của giấy có đặc điểm khác nhau. Một bề mặt có độ bóng cao, trắng mịn, mặt còn lại thì sần sùi. Giấy này có chất lượng khá cao bởi độ cứng và đàn hồi khá tốt. 
  • Giấy Duplex: Giống với Ivory, mặt ngoài của giấy thì bóng láng, trắng mịn, mặt sau thì lại hơi sần sùi và có màu sẫm hơn. Giấy này có độ dày hơn các loại giấy khác nên độ cứng tốt. Phù hợp với những mẫu hộp quà đòi hỏi độ cứng cao và kích thước lớn.
  • Giấy Bristol: là một chất liệu cao cấp với độ dày và xốp. Đặc điểm của giấy là có 2 mặt đều bóng láng như giấy Couche. Nhưng độ bám mực và lên màu thì không thể tốt bằng Couche.
  • Giấy Crystal: loại giấy này có một mặt thì rất bóng láng còn một mặt lại nhám. Khi in lên bề mặt giấy thì mực không bị nhòe. Mọi yêu cầu về in ấn hộp quà tặng đều được đảm bảo khi sử dụng loại giấy này.

Cập nhật những mẫu hộp quà tết cao cấp cho doanh nghiệp

Giới thiệu về công nghệ in offset được sử dụng để in hộp quà cao cấp tại Nam Việt

Công nghệ in offset là một công nghệ sử dụng lực ép của các tấm offset đã dính mực để in lên bề mặt của giấy in. Công nghệ in offset sẽ giúp hạn chế được vấn đề về mờ, nhòe mực hay màu không được chuẩn khi in. Từ đó, thu về được những mẫu hộp quà tặng có chất lượng tốt nhất. Đây chính là lý do tại sao Nam Việt lại áp dụng công nghệ này để in hộp quà tặng cao cấp cho khách hàng.

Quy trình in hộp quà tặng cao cấp bằng công nghệ in offset tại Nam Việt như sau:

  • Thiết kế mẫu hộp quà tặng cao cấp trên máy tính: Khâu này sẽ có sự tham gia của kỹ thuật viên phía công ty và khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ dựa vào yêu cầu của khách hàng và thiết kế ra mẫu hộp quà phù hợp nhất.
  • Outfilm: 4 tấm film xanh lam, đỏ tươi, vàng, đen sẽ được xuất ra.
  • Phơi bản kẽm cho 4 tấm film: Tiến hành phơi từng tấm film một lên bản kẽm.
  • In offset: Kỹ thuật viên tiến hành lắp ráp các máy móc, phụ kiện cần thiết. Sau đó, đưa giấy in và mực in vào chỗ quy định trên máy in offset. Tiến hành in từng màu một cho đến khi hết 4 màu. Sản phẩm cuối cùng là hộp quà tặng cao cấp có màu sắc đẹp mắt được in qua 4 lớp màu ở trên.

Vì thường in với số lượng lớn nên nếu có bất kỳ một lỗi in nào thì toàn bộ số lượng sản phẩm in ra sẽ bị hủy bỏ. Điều này gây ra những thiệt hại nặng nề cho cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Cho nên, toàn bộ các bước của quy trình in trên đều rất quan trọng.

Quy trình tiếp nhận đặt hàng và in hộp quà tặng cao cấp tại Nam Việt

  • Bước 1: Khi nhận được yêu cầu tư vấn đặt hàng in hộp quà cao cấp tại TPHCM từ khách hàng qua hotline, zalo,… Nam Việt sẽ tiếp nhận yêu cầu về kích thước, số lượng, chất liệu hộp quà của khách hàng và tiến hành báo giá sản phẩm.
  • Bước 2: Nếu khách hàng đã tham khảo bảng giá và quyết định đặt hàng thì công ty sẽ tiến hành thiết kế mẫu hộp quà tặng cho khách hàng miễn phí. Tại công ty có rất nhiều mẫu hộp quà tặng có sẵn cho khách hàng lựa chọn. Hoặc nếu không ưng ý với những mẫu có sẵn đó thì khách hàng có thể yêu cầu phía công ty thiết kế một mẫu mới cho doanh nghiệp mình. Bản in sau khi được thiết kế xong sẽ gửi khách hàng duyệt. Nếu khách hàng ưng ý với mẫu thiết kế đó thì mới chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Sử dụng công nghệ in offset tại nhà máy để in hộp quà cao cấp với số lượng lớn. Các bước in theo đúng quy trình in offset đã đề cập ở trên.
  • Bước 4: Tiến hành gia công cho sản phẩm hộp quà tặng cao cấp. Các công việc cần gia công để cho ra một hộp quà hoàn chỉnh là: cắt, gấp hộp, cán màng. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn thêm dịch vụ ép kim, bế nổi, phủ UV để tăng thêm sự đẹp mắt và sang trọng hơn cho hộp đựng quà tặng.
  • Bước 5: Kiểm tra lại chất lượng của toàn bộ sản phẩm xem có bị lỗi chỗ nào không. Nếu không, công ty sẽ tiến hành đóng gói đúng số lượng và gửi đến tận tay khách hàng theo đúng lịch hẹn giữa hai bên.

Với 5 bước của quy trình in hộp quà cao cấp tại TPHCM như trên, Nam Việt đã mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Từ đó, ngày càng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, giúp cho Nam Việt ngày càng có chỗ đứng trong lĩnh vực in hộp quà cao cấp tại TPHCM.

Lý do in hộp quà cao cấp tại TPHCM Tại Nam Việt

Đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn

Như đã đề cập ở trên, khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều loại chất liệu có tại Nam Việt như: Couche, Ivory, Duplex, Bristol,… để làm hộp quà. Ngoài ra, tùy vào kích thước và hình dáng của món quà mà công ty sẽ hỗ trợ thiết kế một kiểu hộp quà phù hợp nhất. Sao cho món quà được đặt trong hộp một cách nổi bật nhất. Đặc biệt là mọi khâu tư vấn, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lần thiết kế. Công ty sẽ thiết kế cho đến khi khách hàng cảm thấy ưng ý thì thôi.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo khắt khe

Nam Việt sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ cao, đặc biệt am hiểu về lĩnh vực in ấn hộp quà. Đây là lực lượng nhằm kết nối khách hàng với công ty. Giúp truyền đạt đầy đủ và chính xác nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng tới đội ngũ ban lãnh đạo của công ty.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây cũng được đánh giá rất cao. Họ là những người chịu trách nhiệm trực tiếp từ khâu thiết kế tới thành phẩm. Những sản phẩm in hộp quà cao cấp tại TPHCM hộp quà chất lượng cao được ra đời từ chính đôi bàn tay điêu luyện của họ đã chiếm được cảm tình từ khách hàng trải nghiệm dịch vụ in hộp quà tại đây.

Giá dịch vụ in vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng

Đến với Nam Việt, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá thành dịch vụ in cao hơn so với thị trường. Nam Việt luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm hộp quà cao cấp với giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường cho khách hàng. Ngoài ra, Nam Việt thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm. Giúp họ trải nghiệm dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.

Bảng giá in hộp quà tặng cao cấp tại Nam Việt sẽ tùy vào chất liệu, kích thước, gia công, số lượng mà sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới hotline: 09888 24581 để được tư vấn và nhận lại bảng giá dịch vụ chi tiết nhất nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến dịch vụ in hộp quà tặng tại Nam Việt. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ in hộp quà cao cấp tại TPHCM thì Nam Việt chính là một sự lựa chọn sáng suốt nhất. Hãy đến với Nam Việt để sở hữu ngay một hộp quà tặng sang trọng và đẳng cấp nhất cho doanh nghiệp của mình nhé!

The post Xưởng in hộp quà cao cấp tại TPHCM appeared first on Công Ty In Ấn TPHCM.



Xem thêm: Công Ty In Ấn TPHCM https://ift.tt/YUNo3HI
via https://namvietmedia.com/xuong-in-hop-qua-cao-cap-tai-tphcm/

HỆ THÔNG ENTITY CÔNG TY NAM VIỆT MEDIA

https://www.pinterest.com/namvietmediadotcom/
https://www.linkedin.com/in/namvietmediadotcom
https://twitter.com/MediaNamVit1
http://xuongintphcm.wordpress.com
https://vi.gravatar.com/namvietmediamkt
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=Wk95hyoAAAAJ
https://seositecheckup.com/seo-audit/namvietmedia.com
https://qiita.com/namvietmedia
https://fliphtml5.com/homepage/ivfyi
https://issuu.com/namvietmedia
https://pubhtml5.com/homepage/vyzu
https://www.hulkshare.com/namvietmediadotcom
https://os.mbed.com/users/namvietmediadotcom/
https://www.reddit.com/user/namvietmedia
https://pastebin.com/u/namvietmediadotcom
https://www.instapaper.com/p/namvietmediacom
https://folkd.com/user/namvietmediadotcom
https://github.com/namvietmediadotcom
https://bbpress.org/forums/profile/namvietmediadotcom
https://buddypress.org/members/namvietmediadotcom/profile/
https://sites.google.com/view/namvietmediadotcom
https://about.me/namvietmedia.com
https://www.behance.net/namvietmedia

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn