Dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM - Nam Việt Media

Mỗi khi tết đến xuân về thì dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM lại hoạt động vô cùng nhộn nhịp từ khách đặt cho đến đơn vị in ấn. Vậy nên in bao lì xì ở đâu? Trong bài viết hôm nay của https://namvietmedia.com/ sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm in tốt nhất nhé.

In bao lì xì Tết 2022 theo yêu cầu, giá rẻ tại TPHCM

Khái niệm sơ lược về in bao lì xì 

Theo cách hiểu đơn giản thì in bao lì xì tại TPHCM là một dịch vụ in ấn được diễn ra hết sức rầm rộ vào những dịp cuối năm. Chủ yếu để phục vụ cho nhu sử dụng lì xì vào dịp tết đến xuân về. Với phong cách của người Việt Nam thì lì xì sẽ thường đi kèm với một số tiền nhất định, nhằm mừng tuổi mới cho nhau. Đây được xem là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa và được nhiều người mong chờ nhất mỗi khi tết đến.

In Bao Lì Xì Giá Rẻ Tại TpHCM

Những tiêu chí chuẩn để đánh giá 1 bao lì xì đẹp 

Để có thể dễ dàng đánh giá được 1 bao lì xì có đẹp hay không thì chúng ta cần phải dựa vào những tiêu chí được đưa ra. Quý khách nên tham khảo để trong quá trình in ấn sẽ in ra được những bao lì xì đẹp mắt nhất. 

Tiêu chuẩn về chất liệu giấy 

Tiêu chí đầu tiên để có được 1 bao lì xì đẹp là về chất liệu giấy. Yếu tố này sẽ quyết định đến sự lịch thiệp cũng như sự sang trọng của bao lì xì. Thông thường những bao lì xì có yêu cầu rất cao về chất lượng. 

Họ sẽ sử dụng những loại giấy có chất lượng cực kì tốt như là giấy Couche, giấy mỹ thuật hay là giấy thơm nhập khẩu… Còn đối với những bao lì được thiết kế với phòng cách cổ điển hay thích phong cách vintage thì kiểu giấy Kraft lại là sự lựa chọn tốt nhất. 

Tiêu chuẩn về màu sắc bao lì xì 

Khi in bao lì xì tại TPHCM thì bạn nên chọn những bao lì xì với màu sắc tươi tắn. Những màu sắc đó phải đậm chất tết, là màu của sự may mắn và hạnh phúc. Như là màu đỏ, màu vàng và màu tím…Có như thế thì bao lì xì mới phát huy được hết công dụng cũng như ý nghĩa của nó. 

Tiêu chuẩn về phần hình ảnh được in trên bao lì xì 

Những hình ảnh được in trên bao lì xì cần phải được cân nhắc thật kỹ. Những hình ảnh thường được đánh giá đẹp như là đèn lồng, câu đối, cành mai, đào hoặc là hình ảnh của những con giáp theo những năm…Tất cả cần phải được bố trí một cách hài hòa nhất để mang đến tính thẩm mỹ cao nhất. 

In bao lì xì cần lưu ý những gì? Nên chọn in ở đâu?

Chi tiết về những loại bao lì xì tết 

Khi tiến hành in bao lì xì tại TPHCM thì quý khách cần phải chọn lựa được loại bao lì xì mà mình muốn in. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn thì chúng tôi sẽ điểm qua một số loại thông dụng như:

Loại bao lì xì dành cho người tuổi teen 

Đây là loại bao xì xì sẽ không có sự cố định về phần màu sắc lẫn kiểu dáng. Thông thường thì loại bao lì xì này sẽ sử dụng những hình ảnh mang tính chất vui nhộn, những câu nói chất lừ mà xu hướng giới trẻ yêu thích. Đối tượng nhận bao lì xì này thường sẽ là giới trẻ tuổi teen.

Loại bao lì xì công ty 

Bao lì xì này thường được in đồng loạt với cùng 1 mẫu và 1 kích thước. Trên bao lì xì sẽ được in thêm một số thông tin về công ty như là tên, địa chỉ, logo…Nó được sử dụng để gửi lì xì cho bên đối tác hoặc phân phát cho nhân viên. 

Đây được xem là một cách cực kì hiệu quả để quảng cáo và giới thiệu công ty cho nhiều người. Cũng như là mở rộng được phạm vi khách hàng. 

Loại bao lì xì truyền thống 

Với loại bao lì xì truyền thống thì hầu như được bán sẵn ở những cửa hàng, có kích thước có thể bỏ vừa tờ tiền 500.000 đồng. Về phần hình ảnh thì sẽ được thiết kế khá chung chung. Thông thường sẽ được sử dụng để lì xì cho những người cần sự nghiêm túc, lịch sự hoặc cho người lớn tuổi hơn. 

Loại bao lì xì có sự sáng tạo 

Với loại bao lì xì này thường được thiết kế những hình ảnh nhân vật hoạt hình hoặc đồ vật có liên quan đến tết. Như là bông hoa, thỏi vàng hay túi vàng… Phần bên trong của bao lì xì thường sẽ rỗng, mặt sau bao lì xì sẽ được rạch thêm 1 đoạn để có thể bỏ vừa tờ tiền gấp 4 vào bên trong.

Tổng hợp 9 kiểu bao lì xì in chữ ý nghĩa, dễ thương

Những loại giấy được dùng trong in bao lì xì tại TPHCM 

Cũng giống như những ấn phẩm khác thì bao lì xì cũng sẽ được in từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng mục đích của người sử dụng. Bạn có thể tham khảo một vài chất liệu giấy được dùng để in bao lì xì tại TPHCM như sau: 

Chất liệu giấy couche 

Đây là loại giấy in cực kì phổ biến trong lĩnh vực in ấn. Giấy sẽ được tráng phủ 2 mặt rất cẩn thận nên có độ bám khá tốt. Những phong bao lì xì được in bằng chất liệu giấy couche đều có độ sắc nét cũng như chất lượng rất cao. 

Chất liệu giấy ford 

Nhìn sơ qua thì loại giấy này có sự tương đồng với loại giấy trong văn phòng thông thường. Nhưng nó có độ dày hơn, về bề mặt thì hơi thâm nên có độ bám mực cũng như phủ màu cực kì tốt. Về giá thành của loại giấy này cũng rẻ hơn nên được rất nhiều người chọn lựa để in bao lì xì tại TPHCM.

Chất liệu giấy kraft 

Giấy kraft hay được gọi với cái tên khác đó là giấy tái chế. Giấy có màu nâu và màu trắng rất đặc trưng. Chúng được làm từ nguyên liệu là bột gỗ nên khá rẻ, cực kì thích hợp với những khách hàng đang có nhu cầu in bao lì xì tại TPHCM giá rẻ. Hoặc đối với khách hàng muốn sáng tạo ra những bao lì xì mang phong cách vintage thì chất liệu giấy này rất phù hợp.

Chất liệu giấy bristol 

Giấy có bề mặt cực kì bóng mịn kèm với đó là độ bám mực khá tốt. Vì thế mà giấy này giúp cho thành phẩm bao lì xì sau khi in có sự sắc nét hơn và có chất lượng hơn. Có thể nói đây là một trong những loại giấy rất thường được nhiều người chọn lựa để in bao lì xì tại TPHCM.

Chất liệu giấy mỹ thuật 

Loại giấy này có những đường gân và có rất nhiều màu sắc khác nhau. Chúng thường được sử dụng để in những loại bao lì xì thuộc hàng cao cấp. Chất liệu giấy cực kì tốt, độ bám rất cao và hơn hết là không bị phai màu sau khi hoàn tất chu trình in. Tuy nhiên, mức giá cũng vì thế mà có sự cao hơn rất nhiều so với những loại giấy thông thường. 

Mặt khác, tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng mà in bao lì xì tại TPHCM sẽ sử dụng những chất liệu giấy khác nhau. Chẳng hạn như là giấy thơm, giấy nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Hàn, Pháp… 

Tổng hợp 9 kiểu bao lì xì in chữ ý nghĩa, dễ thương

Khái quát về giá in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt 

Giá in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt hiện nay rất đa dạng. Do đó cũng làm cho nhiều người khi có nhu cầu sử dụng lại khá lúng túng và không biết được rõ đó có phải là mức giá tốt nhất hay chưa. Ngày nay, mức gia in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt sẽ thường bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố như sau: 

  • Về chất liệu giấy để in bao lì xì: Đối với chất liệu giấy càng tốt thì mức giá sẽ càng cao. Chẳng hạn như khi quý khách in lì xì bằng giấy couche sẽ hơn rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng giấy mỹ thuật… 
  • Về số lượng bao lì xì mà khách hàng muốn in: Cùng giống như những ấn phẩm khác thì số lượng bao lì xì cần in càng lớn thì mức giá trên mỗi bao sẽ rẻ hơn rất nhiều. 
  • Về chu trình gia công sau khi in: Mỗi lượt gia công sẽ phải tính thêm chi phí cố định. Việc gia công này càng nhiều, càng có sự phức tạp thì chắc chắn mức giá sẽ cao hơn rất nhiều. 
  • Về đơn vị in ấn: Mỗi đơn vị in bao lì xì tại TPHCM khác nhau sẽ có một chính sách cùng chương trình khuyến mãi in ấn riêng. Do đó, giá cả in ấn giữa những đơn vị cũng sẽ có sự khác nhau. Nhưng khi đến với dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt thì chắc chắn khách hàng sẽ nhận được mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. 

In bao lì xì để làm gì? - Dịch vụ in ấn Alona

Chi tiết về kích thước chuẩn để in bao lì xì tết tại tphcm của Nam Việt 

Kích thước khi in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt thường rất đa dạng và có thể in dựa theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, khi nói đến kích thước in bao lì xì phổ biến nhất hiện nay thì sẽ được chia ra thành hai loại khác nhau. Cụ thể sẽ như sau: 

Loại bao lì xì có kích thước to

Với bao lì xì to sẽ có 3 kích thước thông dụng nhất, bao gồm: 

  • Kích thước 8cm x 18cm, nắp 3cm.
  • Kích thước 8cm x 16cm, nắp 3cm.
  • Kích thước 7.3cm x 16cm, nắp 2,5cm.

Loại bao lì xì có kích thước nhỏ 

Về bao lì xì nhỏ thường sẽ gồm 2 loại kích thước như sau: 

  • Kích thước 7.5 x 10 cm, nắp 2.5 cm.
  • Kích thước 8 x 11.5cm nắp 2.5 cm.

Bên cạnh đó còn có những loại bao lì xì mini khác được in dựa trên những nhân vật hoạt hình. Vì thế sẽ không có kích thước chuẩn nhất mà sẽ được dựa trên độ to nhỏ để in. 

IN BAO LÌ XÌ TẾT - IN CHẤT LƯỢNG VIỆT - IN ẤN GIÁ RẺ HCM

Những lý do cơ bản mà bạn nên chọn dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt 

Nếu như bạn đang có nhu cầu in bao lì xì tại TPHCM nhưng lại chưa biết nên chọn in ở đâu để có chất lượng tốt và giá thành rẻ. Thì Nam Việt sẽ là một trong những địa chỉ tốt nhất mà bạn nên trải nghiệm. Đây được đánh giá là địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại khu vực tphcm. Không phải đơn thuần mà địa điểm này được nhiều người chọn lựa, đó là bởi vì: 

Sở hữu trang thiết bị cực kỳ hiện đại 

Công ty in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt luôn hướng đến sự chất lượng cũng như luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên trên hàng đầu. Vì thế, Nam Việt đã có sự trang bị vô cùng đầy đủ về trang thiết bị, máy móc in ấn và cả về chất lượng lẫn số lượng. Như là máy in kỹ thuật số, công nghệ in Offset, máy in nổi flexo, máy cán màng, phủ bóng, máy ép nhũ…Từ đó có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu in bao lì xì tại TPHCM với số lượng lớn lấy ngay cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên được đào tạo có tay nghề cao 

Đội ngũ nhân viên tại Nam Việt cũng được chú trọng về tay nghề, phần tuyển chọn thì khá khắt khe và được đào tạo hết sức bài bản. Từ đó, tạo nên hệ thống nhân lực rất chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao. Bởi chỉ khi nhân viên làm việc có tâm với nghề cùng sự kết hợp với máy móc chất lượng cao thì mới cho ra được ấn phẩm tốt nhất.

Mức giá thành luôn ở mức cạnh tranh cao nhất 

Vì là công ty in bao lì xì tại TPHCM với số lượng lớn mỗi ngày cùng hệ thống máy móc và nhân viên làm việc ổn định, có sự hiệu quả cao. Nhờ đó đã giúp giảm chi phí in ấn cho khách hàng. Hiện nay, Nam Việt đang là một trong những công ty in bao lì xì tại TPHCM có mức giá cạnh tranh nhất. 

Dịch vụ giao hàng cực kì nhanh chóng và giao tại nhà 

Đối với những khách hàng để ở xa thì Nam Việt còn cung cấp dịch vụ giao hàng tại nhà. Hầu hết những ấn phẩm trước khi gửi cho khách hàng đều đã được kiểm tra rất kỹ lưỡng về chất lượng lẫn số lượng. Khi đó, đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ là những thành phẩm mang chất lượng tốt nhất. Cũng nhờ đó mà số lượng khách hàng tìm đến Nam Việt ngày càng tăng theo cấp số nhân. 

In bao lì xì Tết 2022 theo yêu cầu, giá rẻ tại TPHCM

Quy trình cụ thể in bao lì xì tại Nam Việt 

Để quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt cung cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật thật chi tiết về quy trình in bao lì xì như sau:

Quá trình tiếp nhận thông tin của khách hàng 

Khi khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ đến số hotline 0909.1984.77 – 09888 24581. Hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng của Nam Việt với địa chỉ 66/4 Lê Cảnh Tuân. Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. HCM. Khi đến đây thì quý khách sẽ được nhân viên tư vấn cũng như tiếp nhận thông tin cần in ấn về bao lì xì. 

Như là về kiểu dáng, số lượng, kích thước, màu sắc, hoa văn, địa chỉ người nhận…Sau đó, những thông tin này sẽ được chuyển cho bộ phận thiết kế.

Tiến hành việc thiết kế mẫu và thống nhất về giá cả in 

Những thiết kế viên sẽ tiến hành việc thiết kế một vài mẫu có sự phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Kèm theo đó, quý khách sẽ được báo giá chi tiết từng theo mẫu. Sau đó, nhân viên và quý khách sẽ thống nhất về mẫu cũng như về mức giá in ấn. 

Nếu như chưa có sự thống nhất được mẫu thiết kế và giá cả thì chắc chắn những bước tiếp theo sẽ không được thực hiện. Trong quá trình chọn mẫu thiết kế nếu khách hàng chưa có ý tưởng gì thì có thể liên hệ với nhân viên thiết kế để được hỗ trợ. Khi đó, nhân viên sẽ đưa ra một vài gợi ý cho khách hàng có thể nhanh chóng tìm ra được mẫu in bao lì xì thích hợp nhất với mục đích kinh doanh. 

Thực hiện việc chuyển mẫu xuống xưởng in bao lì xì của Nam Việt 

Sau khi dữ liệu đã được thống nhất thì sẽ bắt đầu được chuyển xuống xưởng in bao lì xì. Để từ đó các kỹ thuật viên sẽ tiến hành việc in ấn theo số lượng cũng như là loại giấy đã được yêu cầu. Thông thường với những đơn vị đang cần hàng gấp với số lượng ít thì công ty sẽ sử dụng công nghệ và máy in kỹ thuật số. Còn đối với những đơn hàng cần in với số lượng lớn thì công ty sẽ sử dụng máy in offset.

Quá trình gia công bao lì xì 

Sau khi đã hoàn tất việc in ấn thì toàn bộ bao lì xì sẽ bắt đầu được chuyển sang bộ phận gia công. Để khi đó họ sẽ tiến hành gấp mép, dán đáy và dán cạnh cho bao lì xì. Hoặc là nhân viên sẽ tiến hành việc ép kim, ép nhũ nếu như có sự yêu cầu từ khách hàng. 

Tiến hành việc kiểm tra, đóng thùng cũng như là bàn giao cho khách hàng 

Bước cuối cùng trong quy trình in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt sẽ là kiểm tra, đóng thùng và tiến hành việc bàn giao cho khách hàng. Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành việc kiểm tra chất lượng cũng như số lượng bao lì xì một lần nữa. Cuối cùng là đóng gói và giao thành phẩm đến địa chỉ của khách hàng đã cung cấp lúc ban đầu. 

Khách hàng khi nhận được thành phẩm sẽ được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán phần còn lại của đơn hàng. Tại bước này nếu như khách hàng có sự không hài lòng về sản phẩm được giao thì tại thời điểm nhận hàng quý khách cần liên hệ ngay với nhân viên hỗ trợ để được tư vấn. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin có liên quan đến dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM của Nam Việt. Nếu như bạn đang có ý định chuẩn bị in những mẫu bao lì xì độc lạ, có sự ấn tượng cao thì hãy đến ngay với Nam Việt nhé. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm không làm bạn phải thất vọng. 

The post Dịch vụ in bao lì xì tại TPHCM appeared first on Công Ty In Ấn TPHCM.



Xem thêm: Công Ty In Ấn TPHCM https://ift.tt/4kPiRuM
via https://namvietmedia.com/in-bao-li-xi-tai-tphcm/

HỆ THÔNG ENTITY CÔNG TY NAM VIỆT MEDIA


https://www.youtube.com/channel/UCxiwstjR29f1GIp2vRqeuUA/about
https://www.pinterest.com/innamvietmedia/
https://www.linkedin.com/in/innamvietmedia/
https://twitter.com/innamvietmedia
https://innamvietmedia.wordpress.com/
https://vi.gravatar.com/innamvietmedia
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=KSXhQdIAAAAJ
https://myspace.com/innamvietmedia
https://www.dailymotion.com/innamvietmedia
https://seositecheckup.com/seo-audit/namvietmedia.com
https://qiita.com/innamvietmedia
https://fliphtml5.com/homepage/yoxue
https://issuu.com/innamvietmedia
https://pubhtml5.com/homepage/clyyq
https://www.hulkshare.com/innamvietmedia
https://os.mbed.com/users/innamvietmedia/
https://pastebin.com/u/innamvietmedia
https://tawk.to/innamvietmedia
https://www.instapaper.com/p/11078812
https://folkd.com/user/innamvietmedia
https://sites.google.com/view/innamvietmedia
https://about.me/innamvietmedia
https://play.eslgaming.com/player/18459445/
https://www.myminifactory.com/users/innamvietmedia
https://www.vingle.net/posts/4676686
https://innamvietmedia.tumblr.com/
https://www.veoh.com/users/innamvietmedia
https://forums.prosportsdaily.com/member.php?1303264-innamvietmedia
https://gab.com/innamvietmedia
https://www.blogger.com/profile/16099170203479166750
https://innamvietmedia.blogspot.com/2022/08/cong-ty-in-tai-tphcm.html
https://profile.hatena.ne.jp/innamvietmedia/profile
https://wakelet.com/@innamvietmedia
https://tapas.io/innamvietmedia
https://seedandspark.com/user/cong-ty-in-an-tai-tph
https://sketchfab.com/innamvietmedia
https://www.free-ebooks.net/profile/1429804/innamvietmedia
https://www.reverbnation.com/artist/innamvietmedia
https://gfycat.com/@innamvietmedia
https://linktr.ee/innamvietmedia
https://www.mountainproject.com/user/201447085/in-nam-viet-media
https://8tracks.com/innamvietmedia
https://starity.hu/profil/335467-innamvietmedia/
https://www.magcloud.com/user/innamvietmedia
https://www.zippyshare.com/innamvietmedia
https://hub.docker.com/u/innamvietmedia
https://roundme.com/@innamvietmedia/about
https://www.slideserve.com/innamvietmedia
https://coub.com/namvietmedia.seo
https://linkhay.com/blog/340708/cong-ty-in-an-tai-tp-hcm
https://the-dots.com/users/cong-ty-in-an-tai-tphcm-1288867
https://osf.io/nj5ry/
https://www.mobygames.com/user/sheet/userSheetId,904999/
https://ok.ru/profile/587340172778/statuses/155411514978538
https://anchor.fm/innamvietmedia
https://www.weddingbee.com/members/innamvietmedia/
https://www.openstreetmap.org/user/C%C3%B4ng%20Ty%20In%20%E1%BA%A4n%20t%E1%BA%A1i%20TPHCM
https://www.metal-archives.com/users/innamvietmedia
https://forums.alliedmods.net/member.php?u=329420
https://miarroba.com/innamvietmedia
https://www.tetongravity.com/community/profile/innamvietmedia/
https://telegra.ph/C%C3%B4ng-Ty-In-%E1%BA%A4n-t%E1%BA%A1i-TPHCM-08-16
https://www.liveinternet.ru/users/innamvietmedia/post494382914/
https://onlyfans.com/innamvietmedia
https://pantip.com/profile/7173306#topics
https://www.gta5-mods.com/users/innamvietmedia
https://www.couchsurfing.com/users/2016001787
https://www.techrum.vn/members/innamvietmedia.214344/#about
https://profile.ameba.jp/ameba/innamvietmedia
http://profiles.delphiforums.com/n/pfx/profile.aspx?webtag=dfpprofile000&userId=1891157956
https://app.roll20.net/users/10929758/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.provenexpert.com/cong-ty-in-n-ti-tphcm
https://band.us/band/88593936
https://pinshape.com/users/2407487-innamvietmedia
https://www.360cities.net/profile/innamvietmedia
https://www.jigsawplanet.com/innamvietmedia
https://www.beatstars.com/innamvietmedia/about
https://www.beamng.com/members/innamvietmedia.494623/
https://ko-fi.com/innamvietmedia
https://recordsetter.com//user/innamvietmedia
https://www.castingcall.club/innamvietmedia
https://mmo4me.com/members/innamvietmedia.199335/#about
https://voz.vn/u/innamvietmedia.1826240/#about
https://lotus.vn/w/profile/114915154287617272.htm
https://www.behance.net/cngtyinntitphcm
https://dribbble.com/innamvietmedia/about
https://www.twitch.tv/innamvietmedia/about
https://www.codechef.com/users/innamvietmedia
https://www.catchafire.org/profiles/2215479/
https://www.rctech.net/forum/members/innamvietmedia-283602.html
https://www.huntingnet.com/forum/members/innamvietmedia.html
https://roomstyler.com/users/innamvietmedia
https://www.plimbi.com/author/160316/innamvietmedia
https://kenhsinhvien.vn/wall/innamvietmedia.1105284/#about
https://www.otofun.net/members/innamvietmedia.817636/#about
https://www.thingiverse.com/innamvietmedia/designs
https://www.tes.com/teaching-resources/shop/innamvietmedia
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?574557-innamvietmedia
https://www.blackhatworld.com/members/innamvietmedia.1640765/#about
https://www.webwiki.com/namvietmedia.com
https://www.sitelike.org/similar/namvietmedia.com/
https://lazi.vn/userinfo/ti_tphcm
https://nhattao.com/members/user3846896.3846896/
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=innamvietmedia
https://www.allmyfaves.com/innamvietmedia
https://www.balatarin.com/users/innamvietmedia
https://www.fitday.com/fitness/forums/members/innamvietmedia.html
https://archive.org/details/@innamvietmedia
https://androidforums.com/members/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A4n-t%E1%BA%A1i-tphcm.2160161/
https://forums.ddo.com/forums/member.php/736283-innamvietmedia
https://www.bitchute.com/channel/UOqloRRLkHQt/
https://leetcode.com/innamvietmedia/
https://www.yourquote.in/in-nam-viet-media-dleex/quotes
https://inkbunny.net/innamvietmedia
https://pxhere.com/ru/photographer/3872276
https://deepai.org/profile/innamvietmedia
https://www.troublefreepool.com/members/innamvietmedia.350241/#about
https://independent.academia.edu/C%C3%B4ngTyIn%E1%BA%A4nt%E1%BA%A1iTPHCM
https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/146487/innamvietmedia.html
https://ameblo.jp/innamvietmedia
https://www.mixcloud.com/innamvietmedia/
https://intellipaat.com/community/user/innamvietmedia
https://notionpress.com/author/724276
http://www.conejousd.org/sequoia/User-Profile/userId/135113
https://www.noteflight.com/profile/7a0d785efe7ea359779c0b91a8d4a0b6a1f56b91
https://www.zotero.org/innamvietmedia/cv
https://www.bigbasstabs.com/profile/40332.html
https://camp-fire.jp/profile/innamvietmedia
https://career.habr.com/innamvietmedia
https://www.walkscore.com/people/272675949491/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm
https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1434025
https://www.designspiration.com/innamvietmedia/
https://www.bark.com/en/ca/company/cng-ty-in-n-ti-tphcm/wMvRE/
https://scorestream.com/user/innamvietmedia-2536018
https://www.fimfiction.net/user/517227/innamvietmedia
https://www.checkli.com/innamvietmedia
https://appsliced.co/u/innamvietmedia
https://www.credly.com/users/innamvietmedia/badges
http://users.atw.hu/tuleles/phpBB2/profile.php?mode=viewprofile&u=9088
https://bsaber.com/members/innamvietmedia/info/
https://worldcosplay.net/member/1071783
https://www.nintendo-master.com/profil/innamvietmedia
http://photozou.jp/user/top/3323966
https://www.warriorforum.com/members/innamvietmedia.html
https://www.lawyersclubindia.com/profile.asp?member_id=881448
https://pastelink.net/ih3ghm71
https://pawoo.net/@innamvietmedia
https://discover.events.com/profile/namvietmediaseo/3646863/savethedate/
https://www.teachertube.com/user/channel/innamvietmedia
https://triberr.com/innamvietmedia
https://forums.bohemia.net/profile/1184287-innamvietmedia/?tab=field_core_pfield_141
https://community.opengroup.org/innamvietmedia
https://community.windy.com/user/innamvietmedia
http://gendou.com/user/innamvietmedia
https://gitee.com/namvietmediaseo
https://www.klusster.com/portfolios/cong-ty-in-n-t-i-tphcm
http://qooh.me/innamvietmedia
https://naijamp3s.com/profile/innamvietmedia
https://guides.co/p/innamvietmedia
https://gifyu.com/innamvietmedia
https://ldjam.com/users/innamvietmedia
https://fundrazr.com/profiles/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://able2know.org/user/innamvietmedia/
https://community.sw.siemens.com/s/profile/0054O00000A90kK
https://hypothes.is/users/innamvietmedia
https://rabbitroom.com/members/innamvietmedia/profile/
https://www.emoneyspace.com/innamvietmedia
https://muare.vn/shop/in-nam-viet-media/789614
https://www.metroflog.co/innamvietmedia
https://ourstage.com/epk/wkhkwfrzznyu
https://www.tripline.net/innamvietmedia/
https://www.thephotoforum.com/members/innamvietmedia.287696/#about
https://twinoid.com/user/10058881
https://www.youmagine.com/innamvietmedia/designs
https://www.lifeofpix.com/photographers/innamvietmedia/
https://innamvietmedia.gallery.ru/
https://app.vagrantup.com/innamvietmedia
https://iszene.com/user-186696.html
https://www.exchangle.com/innamvietmedia
https://www.mojomarketplace.com/user/innamvietmedia-OqLzJh96p8
https://paper.li/~/publisher/1a128b96-2cf5-4bee-840e-52b44faba9ac
https://fyi.org.nz/user/cong_ty_in_an_tai_tphcm
http://codepad.org/users/innamvietmedia
https://www.midi.org/forum/profile/82777-innamvietmedia
https://www.fuzia.com/fz/cng-ty-in-n-ti-tphcm
https://experiment.com/users/innamvietmedia
https://www.divephotoguide.com/user/innamvietmedia
https://www.wishlistr.com/profile/innamvietmedia
https://forum.acronis.com/user/416012
http://molbiol.ru/forums/index.php?showuser=1235581
https://www.mifare.net/support/forum/users/innamvietmedia/
https://hubpages.com/@innamvietmedia
https://www.corederoma.org/profile/namvietmedia-seo/profile
http://www.lawrence.com/users/innamvietmedia/
https://talk.plesk.com/members/innamvietmedia.257979/#about
https://hvacr.vn/diendan/members/innamvietmedia.135430/#about
https://rosalind.info/users/innamvietmedia/
https://greenhomeguide.com/users/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm
https://muckrack.com/cong-ty-in-an-tai-tphcm/bio
https://www.zazzle.com/mbr/238767447980512653
https://my.archdaily.com/us/@cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://innamvietmedia.peatix.com/
https://my.desktopnexus.com/innamvietmedia/
https://k289gitlab1.citrin.ch/innamvietmedia
https://app.glosbe.com/profile/6965486347389766876
https://www.bitsdujour.com/profiles/eG3T1K
https://www.anobii.com/fr/013fdd590d40836dca/profile/activity
https://repo.getmonero.org/innamvietmedia
https://reedsy.com/discovery/user/congtyinntitphcm
https://kuwestions.248am.com/user/innamvietmedia
https://whatpulse.org/innamvietmedia
https://whatpulse.org/stats/teams/27930
https://skitterphoto.com/photographers/41115/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.zintro.com/profile/innamvietmedia
https://www.multichain.com/qa/user/innamvietmedia
http://prsync.com/innamvietmedia/
http://uid.me/innamvietmedia
https://www.abnewswire.com/companyname/namvietmedia.com_97594.html
http://bcmoney-mobiletv.com/innamvietmedia
https://www.silverstripe.org/ForumMemberProfile/show/86985
https://forum.cs-cart.com/user/272681-c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm/
http://www.rohitab.com/discuss/user/604418-innamvietmedia/
https://artmight.com/user/profile/685707
http://hawkee.com/profile/1930185/
https://blogfreely.net/innamvietmedia/cong-ty-in-an-tai-tphcm
http://community.getvideostream.com/user/innamvietmedia
https://www.metooo.io/u/innamvietmedia
https://www.radikaltechnologies.com/forum/profile/98449/
https://postheaven.net/innamvietmedia/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.hebergementweb.org/members/innamvietmedia.282908/
https://gotartwork.com/Profile/innamviet-media/162317/
https://vnxf.vn/members/innamvietmedia.39702/#about
https://community.aodyo.com/user/innamvietmedia
https://gaiauniversity.org/members/innamvietmedia/profile/
https://vhearts.net/innamvietmedia
https://www.drupalgovcon.org/user/229651
http://krachelart.com/UserProfile/tabid/43/userId/1194031/Default.aspx
http://www.synthedit.com/qa/user/innamvietmedia
http://forum1.shellmo.org/member.php?action=profile&uid=1459742
http://www.babelcube.com/user/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://raovat.vn/members/innamvietmedia.78566/#about
https://www.crokes.com/innamvietmedia/info/
http://onlineboxing.net/jforum/user/profile/193570.page
https://git.project-hobbit.eu/namvietmedia.seo
https://forum.umbandaeucurto.com/usuario/innamvietmedia
https://www.bigpictureclasses.com/users/innamvietmedia
http://atlas.dustforce.com/user/innamvietmedia
https://mastodon.top/@innamvietmedia
https://nootheme.com/forums/users/innamvietmedia/
https://startupmatcher.com/p/cngtyinntitphcm






























Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn