In sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM - Nam Việt Media

Hiện nay, có rất nhiều người quan tâm đến dịch vụ in sổ lò xo theo yêu cầu. Nhưng để lựa chọn địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng thật sự không phải là điều dễ dàng.

Vì vậy, nếu bạn thật sự quan tâm đến in sổ tay giá rẻ thì hãy theo dõi bài viết của https://namvietmedia.com/. Chúng tôi sẽ chi tiết về dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM cho các bạn nhé. 

In Sổ Tay Theo Yêu Cầu - Xưởng In Uy Tín số #1 HCM

Một số lợi ích khi in sổ tay mà bạn nên biết 

Sổ tay là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc của mọi người. Những người đi học, đi làm hay các bà nội trợ đều cần phải chuẩn bị một cuốn sổ. Vì vậy, việc lựa chọn sổ tay là điều quan trọng và hợp lý nhất. Cuốn sổ làm quà tặng rất phù hợp với tâm tư cũng như là sở thích của nhiều người.

In Sổ Tay Theo Yêu Cầu - Đẹp - Lấy Nhanh Tại Tp.HCM - Ozeo.vn

Nếu bạn muốn cuốn sổ để lại ấn tượng riêng khi làm quà tặng, chúng tôi thường in sổ, khắc hình ảnh hoặc ghi những câu nói lên sổ,vv. Các công ty, đại lý khi tặng quà kèm, chính do nhu cầu in sổ tay ngày càng thay đổi, công ty in Nam Việt tại TPHCM cung cấp dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu nhanh chóng, giá cả phải chăng.

Sổ được thiết kế nhỏ gọn kèm theo bút tiện dụng dễ dàng mang theo. Do đó, nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Phải nói rằng, sổ tay chính là trợ thủ đắc lực của não bộ. Đặc biệt là đối với những người đang đi học và đi làm luôn phải ghi nhớ rất nhiều và làm rất nhiều công việc cùng lúc. Nếu bạn có một cuốn sổ bên mình, thì là một cách tuyệt vời để bạn ghi lại những việc bạn chưa làm, đang làm và đã làm một cách đúng với kế hoạch. Giúp bạn tránh những trường hợp nhầm lẫn hoặc quên. Đôi khi có những công việc không phù hợp với việc mở các thiết bị điện tử thì sổ tay lại vô cùng hữu ích trong mọi tình huống.

Dịch vụ in sổ tay lò xo theo yêu cầu GIÁ SIÊU RẺ tại TPHCM

Sổ tay là một công cụ tiếp thị: Các công ty đang dần hướng tới việc sử dụng sổ tay. Dùng nó để làm quà tặng cho khách hàng để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Bằng cách in thương hiệu của bạn lên trên sổ.

Phải nói rằng cuốn sổ tay là một món quà vô cùng ý nghĩa: Tất cả mọi người đều có thể tặng cũng như là nhận món quà này. Các công ty cũng có thể sử dụng sổ tay để gửi tặng cho nhân viên hoặc là đối tác tại các sự kiện của công ty.

Dịch vụ in sổ tay lò xo theo yêu cầu GIÁ SIÊU RẺ tại TPHCM

Ưu điểm nổi trội của một cuốn sổ tay

Một cuốn sổ làm bằng giấy nên rất đảm bảo vấn đề về ô nhiễm môi trường. Nếu bạn muốn lưu trữ những thông tin giá trị hoặc là muốn phân hủy nó cũng dễ dàng và không gây hại cho môi trường. Ngoài ra, sổ tay cũng rất thân thiện với mọi người. Không những tiện lợi mà nó cũng còn mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không bị nhức mắt và khó chịu như ghi chép trên các thiết bị điện tử. Về giá thành của cuốn sổ tay sẽ có nhiều mức khác nhau nhưng khá rẻ, bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu được nó.

Dịch vụ in sổ tay lò xo theo yêu cầu GIÁ SIÊU RẺ tại TPHCM

Chỉ cần bạn sở hữu một chiếc sổ tay thì bạn cũng có thể ghi chú, trang trí theo ý muốn, chèn thêm những hình vẽ yêu thích. Hoặc đính kèm thêm những bức tranh khác.

Với nhiều lợi ích như vậy, tại sao bạn không có một cuốn sổ tay hình ảnh phù hợp với nhu cầu của bạn. Hay bạn không dùng chúng để làm quà tặng ý nghĩa cho công ty, quà tặng cho bạn bè. Công ty in Nam Việt chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những mẫu in sổ tay giá rẻ theo yêu cầu nhanh chóng tại TP.HCM.

In sổ tay theo yêu cầu 

Công ty in Nam Việt chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ in ấn trong đó có dịch vụ in sổ lò xo theo yêu cầu. Mặc dù có rất nhiều công ty in trên thị trường, chúng tôi vẫn có lợi thế khi in sổ tay đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu với giá cả phải chăng. Công ty in Nam Việt có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng chúng tôi sẽ nhận cung cấp dịch vụ trên toàn quốc. Chỉ cần quý khách liên hệ đến đường dây nóng hoặc gửi SMS tới qua, chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay lập tức và tư vấn cho bạn. Công ty in Nam Việt cung cấp các loại sổ tay đa dạng về chất liệu, mẫu mã đi kèm với giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn cung cấp trải nghiệm tốt cho quý khách khi đến trải nghiệm dịch vụ. Khi bạn nhận được thành phẩm, bạn sẽ rất hài lòng không chỉ về hình thức, chất liệu cũng như là giá rẻ mà còn về tốc độ vận chuyển. Vì chúng tôi thực hiện phương châm in sổ tay theo yêu cầu, giá rẻ và nhanh chóng. 

In sổ tay | FUHACO COMPLEX JSC

Một số loại kích thước sổ tay được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay  

  • Các kích thước sổ tay khác nhau được tạo ra cho nhiều mục đích khác nhau. Chúng tôi cung cấp nhiều loại kích thước từ nhỏ đến lớn, trong đó có một số loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường:
  • Sổ tay theo khổ A4: Đây là kích thước phổ biến nhất, đặc biệt là đối với học sinh. Tiện lợi bỏ vào balo,  ghi chú, vẽ vời hay để note. Kích thước tiêu chuẩn cho cuốn sổ tay A4 là 210 x 297 mm.
  • Sổ tay A5: Kích thước của sổ tay A5 là 148 x 210 mm. Kích thước nhỏ hơn khổ A4 một chút, phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc những người ưa thích sự gọn nhẹ để ghi chép. Sổ tay A5 chúng thường được làm bằng da với bìa cứng hoặc với bản lề đàn hồi.
  • Sổ tay kích thước A7: Kích thước là 74 x 105mm, nó vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những người cần ghi chép các công việc và sự kiện trong ngày. Cuốn sổ nhỏ và có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.
  • Sổ tay khổ B5: Với kích thước tiêu chuẩn là 212 x 276mm, được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan hành chính để ghi chép tài liệu. Cũng chính vì nhu cầu ghi chép tài liệu của các cơ quan hành chính nên sổ có kích thước lớn. Cuốn sổ này được đóng tốt, bìa cứng giúp lưu giữ tài liệu được lâu.
  • Sổ tay kích thước B6: Kích thước tiêu chuẩn của sổ tay B6 là 120 x 175mm nên sẽ rất thuận tiện cho vào túi và ghi chép.

Các kiểu dáng sổ tay được ưa chuộng và hot nhất hiện nay

Ngoài có đa dạng về kích thước thì in sổ tay theo yêu cầu TPHCM còn được làm ra nhiều kiểu dáng độc đáo, cụ thể như:

Sổ tay dạng lò xo

Cuốn sổ lò xo với thiết kế đơn giản và giá cả rất hợp lý. Vỏ ngoài được thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, thường là vỏ mỏng và được in màu. Cuốn sách đóng lại bằng một đường lò xo chiều ngang hoặc là dọc để cố định. Ưu điểm vượt trội của nó là chúng có thể dễ dàng tăng gấp đôi không gian lưu trữ. 

Sổ tay dạng còng

Sổ còng có kiểu dáng thiết kế sang trọng, là sổ tay chất lượng cao nhất. Vỏ và lõi được giữ cố định bằng cách khoan ba hoặc sáu lỗ và sau đó bịt kín chúng bằng còng để khóa lại. Cấu tạo tương tự như sổ lò xo, điểm mạnh là loại bìa này có thể đóng mở theo ý muốn.

Nhờ đó nên rất tiện lợi nếu bạn chịu bỏ ra một số tiền lớn lần đầu để mua. Còn những lần sau bạn chỉ cần đi mua giấy rồi thay thế ruột đã sử dụng. Cuốn sổ còng có điểm dẫn đầu. Điều thực tế là bạn có thể thêm tài liệu vào bất kỳ trang nào bạn muốn.

Sổ tay đóng gáy

  • Đây là một loại sổ tay khá phổ biến được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Phần bên trong được cố định vào bìa bằng chất kết dính đặc biệt. Loại sổ này được bảo vệ bằng bìa cứng và keo cố định giúp sổ tay luôn bền và phẳng so với sổ còng hay sổ lò xo. Đồng thời, phần ruột bên trong  cũng có thể tiết kiệm tối đa  diện tích khi viết.
  • Sổ tay khâu chỉ: Loại sổ đơn giản về mẫu mã và tay nghề nhưng rất chắc chắn, khổ sổ rẻ nhưng kích thước khá dày. Loại sổ này dùng chỉ để khâu cố định phần bìa và phần ruột lại với nhau, đồng thời nó có độ bền cao.

Loại chất liệu nào để in sổ tay chất lượng nhất hiện nay? 

Chất liệu bìa vô cùng quan trọng đối với sức hấp dẫn và tuổi thọ của sổ tay. Chính vì điều này mà bìa trên thị trường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Sau đây là một số loại chất liệu in sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bìa sổ tay được làm từ da: Ba loại da được sử dụng để làm bìa của sổ tay là da thật hay da simili, da PU.

Chất liệu bằng da thật

  • Nó là một vật liệu tự nhiên được làm từ da của động vật. Chủ yếu là từ da bò, da cừu hay là da cá sấu, trải qua quá trình xử lý để da mịn và sạch hơn. Tùy thuộc vào từng chất liệu mà giá sổ tay bằng da sẽ hoàn toàn khác nhau. 
  • Những cuốn sổ tay bìa cứng được làm từ chất liệu da thật với chất liệu cao cấp và sang trọng. Sổ da thường được dùng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Do chi phí của da khá cao vì thế mà sản lượng sản xuất trong một lần cũng sẽ rất ít. 

Chất liệu bằng da simili

  • Đây là những chất liệu da giả trên thị trường. Theo đánh giá thì các chất liệu da giả simili sẽ khá cứng. Tùy thuộc vào dòng sản phẩm nên chất lượng cũng sẽ khác nhau.
  • Mức giá thành của sổ da simili sẽ không cao nhưng nó sẽ có nhiều mẫu khác nhau và có thời gian sử dụng được lâu dài.

Chất liệu bằng da pu

  • Đây chính là chất liệu nhựa tổng hợp nói khác hơn nó là da giả simili, được phủ lên bằng một lớp nhựa dẻo. Ưu điểm nổi trội của loại da này đó là bạn có thể lau chùi dễ dàng. 
  • So với da simili thì da pu sẽ dẻo và nó sẽ có tính bền cao hơn. Ngoài ra, sổ làm bằng da pu cũng có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều so với da simili. Nhưng để so sánh với da thật thì hiển nhiên da pu và da simili vẫn không bằng.

Bìa sổ tay được làm bằng vải

  • Bìa có thể được làm bằng nhiều loại vải khác nhau hiện có trên thị trường như là: vải bố, canvas và kaki hay là vải jean,vv. 
  • Bìa được làm từ các loại vải thân thiện với môi trường và đặc biệt có tính thẩm mỹ khá cao. Các loại bìa vải có nhiều kích thước khác nhau và có thể được in bằng phương pháp in nhiệt theo yêu cầu của khách hàng. 

Bìa sổ tay được làm bằng giấy bìa cứng

Bìa sổ tay được làm bằng giấy kraft: Giấy kraft là loại giấy được làm từ giấy kraft 300gsm và được phủ một lớp carton để bìa cứng nên dày lên khoảng 1,5mm. Bìa được làm bằng kraft nên sẽ không yêu cầu quá cao về chất liệu nên giá thành giảm. Sổ kraft tuy đơn giản nhưng vẫn mang giá trị thẩm mỹ rất cao. 

Bìa sổ tay được làm bằng nhựa

  • Nhựa được xem là một chất liệu vô cùng độc đáo để tạo ra bìa sổ tay. Ngoài kiểu trong suốt thì người ta còn sáng tạo thêm những ánh nhũ cho nó.
  • Nhờ vào tính trong suốt mà nó còn có thể trang trí thêm bằng nhiều cách khác theo ý muốn và sở thích mỗi người. Đặc biệt, bìa nhựa có tính bền khá cao nên sẽ bảo vệ được cho cuốn sổ của bạn.

Bìa sổ tay được bồi bằng giấy mỹ thuật vân gỗ

  • Loại bìa bồi giấy này sẽ được làm từ bìa cứng và tiếp theo đó được hoàn thiện với các họa tiết giống như vân gỗ.
  • Bìa sổ vân gỗ có tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại sổ tay được làm bằng da. Chất liệu bìa được xem là một phần rất quan trọng của một cuốn sổ tay đẹp. Có sổ tay sẽ giúp chúng ta phấn khởi và vui vẻ hơn rất nhiều khi ghi chép.

Chi tiết quy cách in sổ tay theo yêu cầu giá rẻ tại tphcm

  • Bìa sổ: Có nhiều cách để gia công bìa sách, chẳng hạn như : Bìa cứng, bìa da, bìa vải, in hiệu ứng hay hình chìm hoặc dập nổi. Bìa còng hoặc bìa đục lỗ, sổ tay in ảnh đúng theo yêu cầu. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn loại bìa ưng ý nhất. Trên bề mặt, khách hàng có thể in logo, tên công ty và địa chỉ cũng như là tên sản phẩm dịch vụ kinh doanh,vv.
  • Ruột sổ: Từ 80 đến 100 tờ, có dòng kẻ hoặc là không. Được in trên giấy fort màu trắng hoặc màu kem.
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu ở footer hoặc header.
  • Kích thước và màu sắc khi in sổ tay theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, thông thường sẽ là các kích thước phổ biến như: A4, A5 và A6.
  • Phụ kiện: có thể gắn thêm các phụ kiện khác như dây kéo, nam châm hoặc là dây dấu trang,vv.

Lý do gì nên lựa chọn in sổ tay theo yêu cầu tại công ty in Nam Việt 

Như bạn cũng đã biết, thì Nam Việt là cái tên nổi tiếng đã phủ khắp mạng xã hội trong nhiều năm qua. Bởi độ uy tín và chất lượng sản phẩm mà công ty đã mang lại cho quý khách hàng. Nhờ đó, mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Cho đến nay, Nam Việt đã phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực in ấn. Khi quý khách chọn in sổ tay theo yêu cầu tại đây, chúng tôi cam kết:

  • Dịch vụ in sổ tay giá siêu hấp dẫn cùng với nhiều kiểu dáng, từ khổ B5, B6 cho đến khổ A4 và A5. Từ sổ bằng da đến sổ tay bìa bằng vải và sổ tay bằng giấy.
  • Giao hàng vô cùng nhanh chóng và miễn phí vấn chuyển trong khu vực Hồ Chí Minh. Công nghệ in ấn rất hiện đại, nhờ vậy mà tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và tốt nhất dành cho quý khách hàng.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến ​​và thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng. Nhằm giúp quý khách có thể đưa ra lựa chọn loại sổ phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Chúng tôi nhận in tất cả số lượng từ khách hàng yêu cầu, từ đơn hàng nhỏ cho đến đơn hàng với số lượng lớn. Và đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng nhiều chiết khấu khi mua số lượng lớn.
  • Bằng cách sử dụng giấy dai khá dày, nên khi viết thì phông chữ không bị thấm mực. Chất liệu bìa sổ bền và đẹp, có thể bảo vệ bên trong sách lâu dài.
  • Bộ phận đóng gói đảm bảo chắc chắn, cam kết đơn hàng của khách đến nơi còn an toàn và còn nguyên vẹn, không bị biến dạng.

Tất cả các thông tin quan trọng và cần thiết về in sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM đến cho các bạn tham khảo. Mong rằng, qua bài viết trên sẽ giúp các bạn nắm bắt thêm nhiều thông tin hơn về công ty in Nam Việt. Hãy cùng đến trải nghiệm dịch vụ in sổ tay lò xo in sổ tay giá rẻ của Nam Việt đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ in ấn bên chúng tôi, thì vui lòng truy cập vào web https://namvietmedia.com/ nhé. 

The post In sổ tay theo yêu cầu tại TPHCM appeared first on Công Ty In Ấn TPHCM.



Xem thêm: Công Ty In Ấn TPHCM https://ift.tt/2xq4N6i
via https://namvietmedia.com/in-so-tay-theo-yeu-cau/

HỆ THÔNG ENTITY CÔNG TY NAM VIỆT MEDIA


https://www.youtube.com/channel/UCxiwstjR29f1GIp2vRqeuUA/about
https://www.pinterest.com/innamvietmedia/
https://www.linkedin.com/in/innamvietmedia/
https://twitter.com/innamvietmedia
https://innamvietmedia.wordpress.com/
https://vi.gravatar.com/innamvietmedia
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=KSXhQdIAAAAJ
https://myspace.com/innamvietmedia
https://www.dailymotion.com/innamvietmedia
https://seositecheckup.com/seo-audit/namvietmedia.com
https://qiita.com/innamvietmedia
https://fliphtml5.com/homepage/yoxue
https://issuu.com/innamvietmedia
https://pubhtml5.com/homepage/clyyq
https://www.hulkshare.com/innamvietmedia
https://os.mbed.com/users/innamvietmedia/
https://pastebin.com/u/innamvietmedia
https://tawk.to/innamvietmedia
https://www.instapaper.com/p/11078812
https://folkd.com/user/innamvietmedia
https://sites.google.com/view/innamvietmedia
https://about.me/innamvietmedia
https://play.eslgaming.com/player/18459445/
https://www.myminifactory.com/users/innamvietmedia
https://www.vingle.net/posts/4676686
https://innamvietmedia.tumblr.com/
https://www.veoh.com/users/innamvietmedia
https://forums.prosportsdaily.com/member.php?1303264-innamvietmedia
https://gab.com/innamvietmedia
https://www.blogger.com/profile/16099170203479166750
https://innamvietmedia.blogspot.com/2022/08/cong-ty-in-tai-tphcm.html
https://profile.hatena.ne.jp/innamvietmedia/profile
https://wakelet.com/@innamvietmedia
https://tapas.io/innamvietmedia
https://seedandspark.com/user/cong-ty-in-an-tai-tph
https://sketchfab.com/innamvietmedia
https://www.free-ebooks.net/profile/1429804/innamvietmedia
https://www.reverbnation.com/artist/innamvietmedia
https://gfycat.com/@innamvietmedia
https://linktr.ee/innamvietmedia
https://www.mountainproject.com/user/201447085/in-nam-viet-media
https://8tracks.com/innamvietmedia
https://starity.hu/profil/335467-innamvietmedia/
https://www.magcloud.com/user/innamvietmedia
https://www.zippyshare.com/innamvietmedia
https://hub.docker.com/u/innamvietmedia
https://roundme.com/@innamvietmedia/about
https://www.slideserve.com/innamvietmedia
https://coub.com/namvietmedia.seo
https://linkhay.com/blog/340708/cong-ty-in-an-tai-tp-hcm
https://the-dots.com/users/cong-ty-in-an-tai-tphcm-1288867
https://osf.io/nj5ry/
https://www.mobygames.com/user/sheet/userSheetId,904999/
https://ok.ru/profile/587340172778/statuses/155411514978538
https://anchor.fm/innamvietmedia
https://www.weddingbee.com/members/innamvietmedia/
https://www.openstreetmap.org/user/C%C3%B4ng%20Ty%20In%20%E1%BA%A4n%20t%E1%BA%A1i%20TPHCM
https://www.metal-archives.com/users/innamvietmedia
https://forums.alliedmods.net/member.php?u=329420
https://miarroba.com/innamvietmedia
https://www.tetongravity.com/community/profile/innamvietmedia/
https://telegra.ph/C%C3%B4ng-Ty-In-%E1%BA%A4n-t%E1%BA%A1i-TPHCM-08-16
https://www.liveinternet.ru/users/innamvietmedia/post494382914/
https://onlyfans.com/innamvietmedia
https://pantip.com/profile/7173306#topics
https://www.gta5-mods.com/users/innamvietmedia
https://www.couchsurfing.com/users/2016001787
https://www.techrum.vn/members/innamvietmedia.214344/#about
https://profile.ameba.jp/ameba/innamvietmedia
http://profiles.delphiforums.com/n/pfx/profile.aspx?webtag=dfpprofile000&userId=1891157956
https://app.roll20.net/users/10929758/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.provenexpert.com/cong-ty-in-n-ti-tphcm
https://band.us/band/88593936
https://pinshape.com/users/2407487-innamvietmedia
https://www.360cities.net/profile/innamvietmedia
https://www.jigsawplanet.com/innamvietmedia
https://www.beatstars.com/innamvietmedia/about
https://www.beamng.com/members/innamvietmedia.494623/
https://ko-fi.com/innamvietmedia
https://recordsetter.com//user/innamvietmedia
https://www.castingcall.club/innamvietmedia
https://mmo4me.com/members/innamvietmedia.199335/#about
https://voz.vn/u/innamvietmedia.1826240/#about
https://lotus.vn/w/profile/114915154287617272.htm
https://www.behance.net/cngtyinntitphcm
https://dribbble.com/innamvietmedia/about
https://www.twitch.tv/innamvietmedia/about
https://www.codechef.com/users/innamvietmedia
https://www.catchafire.org/profiles/2215479/
https://www.rctech.net/forum/members/innamvietmedia-283602.html
https://www.huntingnet.com/forum/members/innamvietmedia.html
https://roomstyler.com/users/innamvietmedia
https://www.plimbi.com/author/160316/innamvietmedia
https://kenhsinhvien.vn/wall/innamvietmedia.1105284/#about
https://www.otofun.net/members/innamvietmedia.817636/#about
https://www.thingiverse.com/innamvietmedia/designs
https://www.tes.com/teaching-resources/shop/innamvietmedia
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?574557-innamvietmedia
https://www.blackhatworld.com/members/innamvietmedia.1640765/#about
https://www.webwiki.com/namvietmedia.com
https://www.sitelike.org/similar/namvietmedia.com/
https://lazi.vn/userinfo/ti_tphcm
https://nhattao.com/members/user3846896.3846896/
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=innamvietmedia
https://www.allmyfaves.com/innamvietmedia
https://www.balatarin.com/users/innamvietmedia
https://www.fitday.com/fitness/forums/members/innamvietmedia.html
https://archive.org/details/@innamvietmedia
https://androidforums.com/members/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A4n-t%E1%BA%A1i-tphcm.2160161/
https://forums.ddo.com/forums/member.php/736283-innamvietmedia
https://www.bitchute.com/channel/UOqloRRLkHQt/
https://leetcode.com/innamvietmedia/
https://www.yourquote.in/in-nam-viet-media-dleex/quotes
https://inkbunny.net/innamvietmedia
https://pxhere.com/ru/photographer/3872276
https://deepai.org/profile/innamvietmedia
https://www.troublefreepool.com/members/innamvietmedia.350241/#about
https://independent.academia.edu/C%C3%B4ngTyIn%E1%BA%A4nt%E1%BA%A1iTPHCM
https://www.bahamaslocal.com/userprofile/1/146487/innamvietmedia.html
https://ameblo.jp/innamvietmedia
https://www.mixcloud.com/innamvietmedia/
https://intellipaat.com/community/user/innamvietmedia
https://notionpress.com/author/724276
http://www.conejousd.org/sequoia/User-Profile/userId/135113
https://www.noteflight.com/profile/7a0d785efe7ea359779c0b91a8d4a0b6a1f56b91
https://www.zotero.org/innamvietmedia/cv
https://www.bigbasstabs.com/profile/40332.html
https://camp-fire.jp/profile/innamvietmedia
https://career.habr.com/innamvietmedia
https://www.walkscore.com/people/272675949491/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm
https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1434025
https://www.designspiration.com/innamvietmedia/
https://www.bark.com/en/ca/company/cng-ty-in-n-ti-tphcm/wMvRE/
https://scorestream.com/user/innamvietmedia-2536018
https://www.fimfiction.net/user/517227/innamvietmedia
https://www.checkli.com/innamvietmedia
https://appsliced.co/u/innamvietmedia
https://www.credly.com/users/innamvietmedia/badges
http://users.atw.hu/tuleles/phpBB2/profile.php?mode=viewprofile&u=9088
https://bsaber.com/members/innamvietmedia/info/
https://worldcosplay.net/member/1071783
https://www.nintendo-master.com/profil/innamvietmedia
http://photozou.jp/user/top/3323966
https://www.warriorforum.com/members/innamvietmedia.html
https://www.lawyersclubindia.com/profile.asp?member_id=881448
https://pastelink.net/ih3ghm71
https://pawoo.net/@innamvietmedia
https://discover.events.com/profile/namvietmediaseo/3646863/savethedate/
https://www.teachertube.com/user/channel/innamvietmedia
https://triberr.com/innamvietmedia
https://forums.bohemia.net/profile/1184287-innamvietmedia/?tab=field_core_pfield_141
https://community.opengroup.org/innamvietmedia
https://community.windy.com/user/innamvietmedia
http://gendou.com/user/innamvietmedia
https://gitee.com/namvietmediaseo
https://www.klusster.com/portfolios/cong-ty-in-n-t-i-tphcm
http://qooh.me/innamvietmedia
https://naijamp3s.com/profile/innamvietmedia
https://guides.co/p/innamvietmedia
https://gifyu.com/innamvietmedia
https://ldjam.com/users/innamvietmedia
https://fundrazr.com/profiles/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://able2know.org/user/innamvietmedia/
https://community.sw.siemens.com/s/profile/0054O00000A90kK
https://hypothes.is/users/innamvietmedia
https://rabbitroom.com/members/innamvietmedia/profile/
https://www.emoneyspace.com/innamvietmedia
https://muare.vn/shop/in-nam-viet-media/789614
https://www.metroflog.co/innamvietmedia
https://ourstage.com/epk/wkhkwfrzznyu
https://www.tripline.net/innamvietmedia/
https://www.thephotoforum.com/members/innamvietmedia.287696/#about
https://twinoid.com/user/10058881
https://www.youmagine.com/innamvietmedia/designs
https://www.lifeofpix.com/photographers/innamvietmedia/
https://innamvietmedia.gallery.ru/
https://app.vagrantup.com/innamvietmedia
https://iszene.com/user-186696.html
https://www.exchangle.com/innamvietmedia
https://www.mojomarketplace.com/user/innamvietmedia-OqLzJh96p8
https://paper.li/~/publisher/1a128b96-2cf5-4bee-840e-52b44faba9ac
https://fyi.org.nz/user/cong_ty_in_an_tai_tphcm
http://codepad.org/users/innamvietmedia
https://www.midi.org/forum/profile/82777-innamvietmedia
https://www.fuzia.com/fz/cng-ty-in-n-ti-tphcm
https://experiment.com/users/innamvietmedia
https://www.divephotoguide.com/user/innamvietmedia
https://www.wishlistr.com/profile/innamvietmedia
https://forum.acronis.com/user/416012
http://molbiol.ru/forums/index.php?showuser=1235581
https://www.mifare.net/support/forum/users/innamvietmedia/
https://hubpages.com/@innamvietmedia
https://www.corederoma.org/profile/namvietmedia-seo/profile
http://www.lawrence.com/users/innamvietmedia/
https://talk.plesk.com/members/innamvietmedia.257979/#about
https://hvacr.vn/diendan/members/innamvietmedia.135430/#about
https://rosalind.info/users/innamvietmedia/
https://greenhomeguide.com/users/c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm
https://muckrack.com/cong-ty-in-an-tai-tphcm/bio
https://www.zazzle.com/mbr/238767447980512653
https://my.archdaily.com/us/@cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://innamvietmedia.peatix.com/
https://my.desktopnexus.com/innamvietmedia/
https://k289gitlab1.citrin.ch/innamvietmedia
https://app.glosbe.com/profile/6965486347389766876
https://www.bitsdujour.com/profiles/eG3T1K
https://www.anobii.com/fr/013fdd590d40836dca/profile/activity
https://repo.getmonero.org/innamvietmedia
https://reedsy.com/discovery/user/congtyinntitphcm
https://kuwestions.248am.com/user/innamvietmedia
https://whatpulse.org/innamvietmedia
https://whatpulse.org/stats/teams/27930
https://skitterphoto.com/photographers/41115/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.zintro.com/profile/innamvietmedia
https://www.multichain.com/qa/user/innamvietmedia
http://prsync.com/innamvietmedia/
http://uid.me/innamvietmedia
https://www.abnewswire.com/companyname/namvietmedia.com_97594.html
http://bcmoney-mobiletv.com/innamvietmedia
https://www.silverstripe.org/ForumMemberProfile/show/86985
https://forum.cs-cart.com/user/272681-c%C3%B4ng-ty-in-%E1%BA%A5n-t%E1%BA%A1i-tphcm/
http://www.rohitab.com/discuss/user/604418-innamvietmedia/
https://artmight.com/user/profile/685707
http://hawkee.com/profile/1930185/
https://blogfreely.net/innamvietmedia/cong-ty-in-an-tai-tphcm
http://community.getvideostream.com/user/innamvietmedia
https://www.metooo.io/u/innamvietmedia
https://www.radikaltechnologies.com/forum/profile/98449/
https://postheaven.net/innamvietmedia/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://www.hebergementweb.org/members/innamvietmedia.282908/
https://gotartwork.com/Profile/innamviet-media/162317/
https://vnxf.vn/members/innamvietmedia.39702/#about
https://community.aodyo.com/user/innamvietmedia
https://gaiauniversity.org/members/innamvietmedia/profile/
https://vhearts.net/innamvietmedia
https://www.drupalgovcon.org/user/229651
http://krachelart.com/UserProfile/tabid/43/userId/1194031/Default.aspx
http://www.synthedit.com/qa/user/innamvietmedia
http://forum1.shellmo.org/member.php?action=profile&uid=1459742
http://www.babelcube.com/user/cong-ty-in-an-tai-tphcm
https://raovat.vn/members/innamvietmedia.78566/#about
https://www.crokes.com/innamvietmedia/info/
http://onlineboxing.net/jforum/user/profile/193570.page
https://git.project-hobbit.eu/namvietmedia.seo
https://forum.umbandaeucurto.com/usuario/innamvietmedia
https://www.bigpictureclasses.com/users/innamvietmedia
http://atlas.dustforce.com/user/innamvietmedia
https://mastodon.top/@innamvietmedia
https://nootheme.com/forums/users/innamvietmedia/
https://startupmatcher.com/p/cngtyinntitphcm






























Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn