Xưởng in decal cuộn tại TPHCM - Nam Việt Media

Hiện nay xưởng in decal cuộn tại TPHCM ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi đây là nơi cung cấp các mặt hàng về tem nhãn và nhận in tất cả tem theo đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Đảm bảo chất lượng và uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua nên quý khách hàng yên tâm lựa chọn. Để biết chi tiết hơn, mời bạn đến với bài viết sau đây của https://namvietmedia.com/ nhé. 

In tem cuộn giá rẻ, lấy nhanh [#1 tại Đồng Nai]

Khái quát về tem nhãn decal cuộn là gì?

In Decal cuộn được hiểu cách đơn giản đây là sản phẩm được quay trong một ống cuộn quanh một tấm bìa cứng. Chúng được xem là cách tốt nhất để có thể in ấn tem với một số lượng lớn. in Decal cuộn thường được in bằng máy in flexo hoặc có thể là máy in chuyển nhiệt. 

In Tem Cuộn - In Tem Nhãn Cuộn Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp - Lấy Nhanh

Ngoài ra, decal cuộn thường có sẵn đầy đủ các kích thước cũng như là hình dạng khác nhau. Còn nhãn cuộn đây chính là cách  tốt nhất cho việc đóng gói hoặc là dán nhãn với số lượng lớn. Cũng giống với decal cuộn thì nhãn cuộn cũng có sẵn các chất liệu đặc biệt, cụ thể như là: decal trong suốt, decal có thể viết và decal xi,vv. 

Cần in và quấn cuộn những loại tem nào?

Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho các bạn một số loại tem in và quấn cuộn  phổ biến, cụ thể như sau: 

Tem cuộn dán bằng thiết bị máy tự động

Tem sẽ được gắn vào trục dán của máy, được xếp đúng với lập trình theo phần mềm để dán chuẩn xác nhất. Nên tất cả các tem bắt buộc phải được bọc đúng theo tiêu chuẩn của từng loại máy. Đối với loại này, thường chủ yếu dùng cho ngành dược phẩm, thực phẩm, đóng gói trái cây và rau củ theo quy trình, sắt thép và các hóa mỹ phẩm, các chất tẩy rửa, vv.

Tem cuộn được dán trực tiếp bằng tay: 

Mặc dù tem được dán bằng tay, nhưng tem vẫn chúng vẫn có thể được cuộn lại để đẩy nhanh quá trình dán, cũng như là quá trình để vận chuyển đến các nhà máy nước ngoài. Các loại mỹ phẩm nhập khẩu cần được đưa qua nhà máy để dán tem trước khi hàng nhập vào Việt Nam. Hay đối với các sản phẩm như bánh ngọt hoặc là bánh nướng thì in tem decal cuộn sẽ giúp đẩy nhanh quá trình dán tem, sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và quản lý số lượng một cách chính xác nhất.

Một số tem QR check hay là tem dán lỗi dù tất cả đã được áp dụng dán theo hình thức thủ công. Nhưng để có thể rút ngắn được thời gian nên nhiều doanh nghiệp họ lựa chọn in tem cuộn thay do việc in tem tờ. 

Độ dài của cuộn tem phải theo đúng tiêu chuẩn: 

Chúng có kích thước từ khoảng 50m, 100m và 150m, ngoài ra tem còn có thể được đặt để quấn theo máy. Hoặc theo kích thước phù hợp để quá trình dán tem được diễn ra thuận tiện nhất cũng như vận chuyển và bảo quản. Còn đối với các loại tem nhỏ có thể cuộn từ 10.000 đến 20.000 tem / cuộn, đối với tem trung bình thì từ 5.000 đến 10.000 tem / cuộn. Và số lượng từ 1000-2000 đến 5000 tem /cuộn là đối với tem lớn.

In decal cuộn giá rẻ - Chất lượng số 1 tại TPHCM | In Gia Cong

Một số loại decal dùng để in tem cuộn thường gặp:

  • Decal bằng giấy: Phải nói rằng đây chính là loại decal thường được dùng để in tem nhãn mác phổ biến nhất vì về mặt giá thành của loại này khá rẻ. Ngoài ra, màu in khá đẹp và nó có thể sử dụng dán dành cho tất cả các loại sản phẩm, hàng hóa. Để cho tem bền bỉ hơn thì trong quá trình in nơi sản xuất có thể cán màng hoặc phủ là UV lên. Chủ yếu là nhằm hạn chế được tình trạng tem bị dơ hoặc là trong quá trình sử dụng thì tem bị lem, sẽ mất đi tính thẫm mỹ của sản phẩm.
  • Decal nhựa đục hay có thể gọi là decal nhựa trong: Đây là loại chuyên dùng để dán tất cả các sản phẩm cần có độ bền khá cao và chống thấm nước. Cụ thể như là: dầu gội đầu, sửa tắm, nước rửa chén, nước lau nhà và hóa chất, thực phẩm đông lạnh, trái cây, chai nước ép, sinh tố hoặc là cà phê,vv. 
  • Decal xi bạc: đây là loại sản phẩm chủ yếu dùng để dán vào các máy móc thiết bị trong công nghiệp, điện tử và điện lạnh cùng với dây chuyền sản xuất phân phối số lượng lớn.

IN TEM CUỘN, DECAL CUỘN HCM -XƯỞNG IN TEM NHÃN

So sánh cụ thể decal tờ và decal cuộn

  • Tem nhãn khác nhau về nội dung:  một số loại tem nhãn dù dán trên cùng một sản phẩm nhưng có thể là nội dung của nó khác nhau hoàn toàn. Ví dụ cụ thể như nhãn vận chuyển so với mã vạch cũng như là số thứ tự. Thì đối với trường hợp này, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng in decal cuộn. Bởi vì mỗi nhãn ở trên một cuộn đều là duy nhất nên nhờ đó mà có thể dễ dàng tùy chỉnh các thông tin. Ngoài ra, việc in ấn diễn ra cũng vô cùng dễ dàng và hoàn thành nhanh chóng.
  • Tem nhãn có nội dung tương tự nhau: Hầu hết, các nhãn đều sẽ có nội dung thông tin tương tự nhau. Chính vì vậy, chúng sẽ hoàn toàn giống nhau ở trên các tờ gồm có nhiều nhãn. Vì vậy, các bạn chỉ cần điền ngay vào một nhãn thì các nhãn khác sẽ giống với nhãn mà bạn vừa điền. Vì vậy khá là tiện lợi, nên có thể in đồng thời hàng loạt các sản phẩm trong thời gian ngắn. Tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.
  • Mức độ bền bỉ của nhãn: các máy in chuyển nhiệt để tạo ra các hình ảnh ở trên nhãn bằng cách tiến hành làm nóng để chảy mực. Lợi ích của nó là giúp tạo ra những hình ảnh và các chi tiết hoàn toàn không bị ảnh hưởng do tiếp xúc bởi tác động nhiệt độ, ánh sáng, vv. Các loại nhãn này, chúng có thể tiếp xúc trực tiếp với tất cả các hóa chất. Đặc biệt, chúng được đánh giá là loại tem nhãn tốt nhất để dán trực tiếp lên các sản phẩm, hàng hóa. Đối với trường hợp này, cách tốt nhất là nên sử dụng in decal cuộn, bởi vì chúng được in bằng máy in chuyển nhiệt rất tốt, đảm bảo chất lượng cao.

Nam Việt là xưởng in decal cuộn tại TPHCM được khách hàng đánh giá là một đơn vị cung cấp in decal cuộn tốt nhất trên thị trường bất kể cả số lượng và nhu cầu như thế nào. Tại đây, có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tình giải đáp những các thắc mắc của các khách hàng về tem nhãn. Vì vậy, hãy liên hệ cho chúng tôi nếu các bạn cần nhé.

In decal cuộn chất lượng, giá rẻ [Bảng giá mới nhất 2022]

Những điểm mạnh nổi trội của in tem và nhãn decal dạng cuộn

  • Thành phẩm có màu sắc tươi sáng tạo ra sự chân thực cùng với hình ảnh sắc nét. Kết hợp với mực in đảm bảo bền bỉ đặc biệt không bị biến màu khi có tác động từ bên ngoài.
  • Với chất liệu keo cao cấp chất lượng tốt, nhờ đó có thể tích hợp lên trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau, từ giấy, gỗ và nhựa hoặc là kính, vv. 
  • Mức chi phí tương đối thấp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là in flexo nên có thể in decal cuộn với số lượng nhỏ để có thể giảm tối thiểu đi chi phí.
  • In decal cuộn thường được ưa chuộng sử dụng đa dạng trong lĩnh vực khác nhau, cụ thể như: dán bao bì thực phẩm, mỹ phẩm và những loại thiết bị điện tử cũng như là các máy móc, đồ gia dụng, vv. Công nghệ cho phép in tối đa là gồm 7 màu sắc khác nhau, nên nhờ đó sẽ giúp giảm được chi phí mực in.
  • Có đa dạng những mẫu và kiểu dáng, chất liệu cũng như là hình ảnh phổ biến. Có thể đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu trên thị trường tiên tiến như hiện nay.

In decal cuộn – in tem cuộn giá rẻ, lấy nhanh tại Hà Nội

Lý do vì sao các doanh nghiệp nên in nhãn decal giấy dạng cuộn

  • Được áp dụng nhiều ở trong các nhiều lĩnh vực đa dạng ngành nghề khác nhau. Đây có thể nói là công cụ marketing mang lại hiệu quả rất cao cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm và  hàng hóa. 
  • Đối với đặc điểm của in ấn chất lượng, thông tin trên tem phải được thể hiện một cách chi tiết nhất. Thì việc truyền tải các thông điệp cũng như quảng bá sản phẩm, hàng hóa đến tay người tiêu dùng sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiều. Khi thông tin được thiết kế ra phải dễ nhận biết nên nhờ đó sẽ có tác dụng tích cực đối với chủ đề mang đến sự thành công trong hoạt động lĩnh vực kinh doanh.
  • In decal giấy một cách chuyên nghiệp, chất lượng cũng là cách để doanh nghiệp bạn lấy được lòng tin của tất cả các người khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Khi đó thì họ sẽ phản hồi đánh giá tích cực về chất lượng của sản phẩm, hàng hóa. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của những khách hàng tiếp theo khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm.

In tem nhãn decal cuộn giá rẻ tại TPHCM - dán máy

Chi tiết quy trình in tem nhãn decal cuộn dán máy

Nguyên liệu cần dùng đầu vào

Nguyên liệu cần cho quá trình gia công mà cần phải chuẩn bị đó là những cuộn decal trắng. Có đầy đủ các loại kích thước và chất liệu giấy hoàn toàn khác nhau. Dùng để ứng dụng trong các ngành hiện nay, cụ thể như:  mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm và bánh kẹo,vv. 

Tiến hành quá trình để sản xuất decal cuộn

  • Bước đầu tiên thì cần phải lắp giấy decal vào trong máy in flexo. Đây chính là loại máy in màu vô cùng hiện đại và tiên tiến bậc nhất ở xã hội hiện nay. Nhờ vậy, đã cho ra các loại sản phẩm tem in sắc nét và chất lượng nhất. 
  • Giấy decal được lắp vào bên trong trục máy in vô cùng khéo léo nó giúp cho nội dung in lên tem chính xác và đẹp mắt hơn. Tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm và hàng hóa sử dụng.
  • Hiện nay, giấy decal sẽ có khá nhiều loại và chất liệu sẽ khác nhau, cụ thể như: decal thường, decal PVC, decal tráng gương và decal xi bạc, vv. Cũng tùy thuộc vào tính chất cũng như là nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà có thể đưa ra nhiều lựa chọn các loại chất liệu giấy sao cho phù hợp nhất.

Lắp bản firm vào máy in flexo

  • Bản firm để thể hiện các nội dung được in trên tem. Ngoài ra, bản firm còn được đặt hàng theo nhu cầu thị trường tem của các khách hàng. Chính xác hơn thì bản firm thường được gắn vào các trạm mực của máy in flexo. Dựa trên đặc điểm của bản firm thì máy in flexo sẽ tạo ra được các tem nhãn với nội dung vô cùng sắc nét và đẹp mắt. 
  • Giấy decal màu trắng thì sẽ lần lượt chạy qua các trạm màu của máy in đúng theo trình tự của nội dung. Mỗi trạm màu cũng sẽ thể hiện từng nội dung cụ thể trên các con tem tương ứng. 
  • Đây được coi là một trong những công đoạn phải nói là quan trọng nhất. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định độ sắc nét của từng con tem. Nên do đó, việc tạo ra những mẫu tem như thế này thì đòi hỏi kỹ thuật viên phải có nhiều kinh nghiệm cũng như là kiến ​​thức vững vàng, hiểu sâu về hệ thống hoạt động của máy in. 
  • Tem sau khi đã được in ra sẽ được cán bóng qua một lớp trước khi cuộn tem lại. Lựa chọn các hình thức cán tem khác nhau còn tùy theo nhu cầu của khách hàng như là: cán bóng, cán mờ và cán phủ nhũ, vv. 
  • Đối với một số sản phẩm in thì có thể in được từ 1 đến 2 màu, nên có thể in trên máy in 2 màu này. Các sản phẩm tem nhãn khi đã in trên máy in 2 màu, thông thường rất tiến hành làm rất dễ dàng và không phức tạp hơn so với thiết lập một máy in có tới 6 màu.

Bế tem

Sau khi đã in xong thì tiến hành cho cuộn tem đã vừa in sang máy bế. Để bắt đầu thực hiện thao tác bế tem đúng theo yêu cầu đưa ra của quý khách hàng. Mỗi máy bế thì sẽ được cài đặt để bế tem phù hợp theo từng kích thước khuôn giao khác nhau. Khuôn giao sẽ được đặt làm đúng theo yêu cầu của quý khách hàng, nên vì vậy phải đảm bảo tem bế luôn chính xác, đúng từng chi tiết theo thiết kế.

Chia cuộn

  • Sau khi bế xong, thì tem sẽ được chuyển đến máy chia cuộn để có thể tiến hành chia cuộn và cắt bỏ những phần viền thừa của tem. Các cuộn tem khi đã bế xong thì sẽ được đưa tiếp cho vào máy chia cuộn. 
  • Lúc này, máy chia cuộn này sẽ có chức năng chia thành các cuộn tem và cắt tỉa các mép tem còn thừa (nếu có). Có thể điều chỉnh cao độ cuộn và tốc độ cắt mép một cách phù hợp và chính xác nhất. Với chiếc máy này chúng ta có thể chuyển đổi 2 cuộn tem, hàng sang1 tem và hàng rất dễ dàng.

Kiểm tem

  • Tiếp theo, đây chính là khâu cuối cùng trong quá trình sản xuất loại tem nhãn decal cuộn đó là kiểm tra tem.
  •  Sau khi đã in xong nhãn cuộn thì tiến hành đưa chúng vào kiểm tra lại bằng máy kiểm tem xem coi nó có đủ số lượng hay chưa. Nếu trường hợp khi kiểm tra phát hiện các cuộn decal nào bị quấn ngược thì sẽ được quấn lại sao cho đúng chiều và hoàn chỉnh nhất có thể.
  • Khi đã kiểm tra sản phẩm không còn gì sai sót thì sẽ được bọc màng co. Và đóng gói các sản phẩm vào thùng carton để đem vận chuyển giao cẩn thận đến cho quý khách hàng.

In Decal Cuộn

Tại sao lựa chọn xưởng in decal cuộn Nam Việt tại TPHCM:

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyên môn này. Cùng với thiết bị hệ thống hiện đại và kỹ thuật viên có nhiều năm làm nghề. Nên khi quý khách hàng đặt in tại xưởng in decal cuộn tại TPHCM, thì chúng tôi xin cam kết rằng:

  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí. Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được loại tem nhãn phù hợp nhất có thể. Mục đích là để in trên tất cả các loại tem: tem bảo hành, tem vỡ, decal nhựa, decal trong và decal thiếc,vv. 
  • Quý khách hàng xin vui lòng cung cấp cho chúng tôi tất cả các thông tin về kích thước. Cũng như là số lượng in tem với quy trình dán bằng tay hoặc bằng máy bán tự động và máy tự động. Mục đích là để chúng tôi có thể báo giá chính xác và nhanh gọn hơn, không làm tốn nhiều thời gian cho cả hai bên.
  • Giúp hỗ trợ các mẫu thiết kế vô cùng đẹp đối với các khách hàng chưa có file sẵn. 
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn với những gì đã ký trong hợp đồng.
  • In và gia công khép kín tại xưởng nên giá in vô cùng rẻ, đảm bảo được sự chất lượng và độ uy tín. Với hệ thống máy in vô cùng hiện đại nên có thể in tem nhãn và in decal cuộn với 7 màu.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong khu vực nội ô tại TPHCM và đặc biệt giao miễn phí ra bến xe của các tỉnh, điều kiện là những đơn hàng đó phải trên 1 triệu.

Qua bài viết này, có lẽ các bạn đã nắm thêm được phần nào về thông tin của xưởng in decal cuộn tại TPHCM. Chúng tôi luôn hy vọng rằng, với tất cả những dữ liệu mà chúng tôi đã mang lại, sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn nơi in uy tín. Hãy cùng đến và trải nghiệm các dịch vụ in tem tại https://ift.tt/P0jupR5, chúng tôi cam kết sẽ không bao giờ làm cho các quý khách hàng thất vọng đâu nhé.

The post Xưởng in decal cuộn tại TPHCM appeared first on Công Ty In Ấn TPHCM.



Xem thêm: Công Ty In Ấn TPHCM https://ift.tt/kPLr7gE
via https://namvietmedia.com/in-decal-cuon/

HỆ THÔNG ENTITY CÔNG TY NAM VIỆT MEDIA

https://www.pinterest.com/namvietmediadotcom/
https://www.linkedin.com/in/namvietmediadotcom
https://twitter.com/MediaNamVit1
http://xuongintphcm.wordpress.com
https://vi.gravatar.com/namvietmediamkt
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=Wk95hyoAAAAJ
https://seositecheckup.com/seo-audit/namvietmedia.com
https://qiita.com/namvietmedia
https://fliphtml5.com/homepage/ivfyi
https://issuu.com/namvietmedia
https://pubhtml5.com/homepage/vyzu
https://www.hulkshare.com/namvietmediadotcom
https://os.mbed.com/users/namvietmediadotcom/
https://www.reddit.com/user/namvietmedia
https://pastebin.com/u/namvietmediadotcom
https://www.instapaper.com/p/namvietmediacom
https://folkd.com/user/namvietmediadotcom
https://github.com/namvietmediadotcom
https://bbpress.org/forums/profile/namvietmediadotcom
https://buddypress.org/members/namvietmediadotcom/profile/
https://sites.google.com/view/namvietmediadotcom
https://about.me/namvietmedia.com
https://www.behance.net/namvietmedia

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn